Ghe Tham Phu Quoc Bang Cach Nao

Sootsunderland

Registered

Ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc bằng cách nào?​

Đảo ngọc Phú Quốc được du khách trong nước và quốc tế đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh màu ngọc, những món hải sản tươi ngon đậm đà hương vị biển. Bạn muốn ghé thăm Phú Quốc và trải nghiệm những điều tuyệt vời này? Bạn nên chọn tàu đi Phú Quốc hay máy bay để di chuyển? Hãy tham khảo chia sẻ sau đây của chúng tôi nhé.

Ru6cEMs.jpg


Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng​

Bất kỳ ai khi đặt chân tới Phú Quốc cũng sẽ bị hấp dẫn, mê hoặc bởi vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây. Phú Quốc với phần lớn diện tích được bao phủ bởi rừng nguyên sinh, đồng thời được bao quanh bởi biển xanh màu ngọc.

Dạo chơi trên bãi cát trắng mịn màng, trong ánh hoàng hôn đỏ rực hay nằm dài trên cát dưới ánh nắng vàng như mật ong, lặn ngụp trong nước biển trong mát, ngắm nhìn những rạn san hô đầy màu sắc, hình dáng độc đáo, thưởng thức món hải sản tươi, mặn mà vị biển: đó là những trải nghiệm nhất định bạn phải thử khi đến với Phú Quốc. Bất kỳ góc nào của Phú Quốc cũng mang tới cho bạn những bức ảnh ngàn like, xinh lung linh.

Mua vé máy bay hay mua vé tàu Phú Quốc?​

Du khách đến với Phú Quốc có thể lựa chọn 2 phương tiện là máy bay hoặc đi tàu/phà cao tốc.

Vé máy bay tới Phú Quốc​

Đối với các du khách ở khu vực miền Bắc và miền Trung, phương tiện duy nhất để đến Phú Quốc nhanh nhất là máy bay. Hiện tại nhiều đường bay thẳng tới sân bay Phú Quốc đã được mở.

Khu vực phía bắc và miền Trung, đường bay Hà Nội Phú Quốc là đường bay chính, xuất phát từ sân bay Nội Bài. Ngoài ra, bạn có thể bay từ sân bay Cát Bi của Hải Phòng, sân bay Vinh- Nghệ An hoặc từ sân bay Đà Nẵng.

Tuy nhiên chỉ có sân bay Nội Bài mới có chuyến bay hàng ngày tới đảo. Các chuyến bay từ các sân bay còn lại được khai thác chỉ một số ngày cố định trong tuần. Vì thế, để tiện nhất cho kế hoạch du lịch của mình, nhiều người lựa chọn di chuyển tới Nội Bài hoặc bay nối chuyến tới sân bay thành phố Hồ Chí Minh.

Khu vực phía Nam: đường bay chính xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh với nhiều chuyến bay mỗi ngày và được cả Việt Nam airline, Vietjet, Bamboo khai thác. Bạn cũng có thể bay từ Đà Lạt hoặc Cần Thơ nhưng số lượng chuyến bay ít hơn.

Đặt vé tàu cao tốc Phú Quốc

Ngoài máy bay, nếu xuất phát từ khu vực này, du khách có thể lựa chọn sử dụng phà/ tàu Phú Quốc. Tàu Phú Quốc Express, tàu SuperDong, phà Thạnh Thới là các tàu hiện khai thác tuyến đi Phú Quốc. Trong số các tàu xuất phát từ đất liền đi Phú Quốc, Phú Quốc express được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

EVOB7BY.jpg


Phú Quốc Express Vip Catamaran là tàu cao tốc cánh ngầm 2 thân với màu đỏ nổi bật. Đây là loại tàu được đánh giá hiện đại bậc nhất hiện nay với nhiều tuyến hành trình tới Phú Quốc như từ Rạch Giá, Hà Tiên, Cà Mau. Mức giá của tàu cao tốc Phú Quốc Express không quá mắc nên được rất nhiều hành khách lựa chọn. Thời gian di chuyển trên tàu tùy thuộc vào tuyến tàu mà bạn chọn. Từ Hà Tiên đi Phú Quốc nhanh hơn so với từ Rạch Giá hoặc từ Cà Mau. Trong suốt hành trình bạn còn có thể thoải mái ngắm cảnh.

Hi vọng với thông tin vừa được chia sẻ, bạn có thể lựa chọn cho mình phương tiện phù hợp nhất với lịch trình cho chuyến đi tới Phú Quốc của mình.

Tham Khảo Thêm:

Facebook: https://www.facebook.com/vetauphuquocexpress

Pinterest: https://www.pinterest.com/vetaucaotocphuquocexpress/

Pawoo: https://pawoo.net/@tauphuquocexpress
 
Last edited:

bcmyers2112

Registered
How do you use the GTD method?

It's hard to know what you're asking. If you're wondering what people use GTD for, in my case I use it as a total life management system. Anything in my life, personal or professional, that isn't on cruise control (in other words something I don't have to think about) is somehow managed in my GTD system.

If you're wondering how people implement GTD -- in other words, what tools people use -- the answer runs the gamut. There is a wide variety of tools that can support GTD, and a lot of it comes down to personal preference.

Before we can help further, it would be useful if you could clarify your question.
 
Top